» » » Bí quyết yêu khiến các nàng mê say

Quan hệ tình dục làm giảm căng thẳng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. Nó làm giảm những cơn đau và giúp bạn chống lại ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, trong cuộc yêu có nhiều nguyên nhân khiến nàng khó đạt cực khoái. Do đó, để cuộc yêu thêm nồng nhiệt và đạt được cực khoái thì cách kích thích nàng rất quan trọng. Dưới đây là những cách khiến nàng khao khát được "yêu" sẽ khiến cuộc "yêu" của bạn thêm hoàn hảo.


Đối với các bộ phận như cổ, nách, cổ tay, chân: Dùng bốn đầu ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng thẳng từ trên xuống để kích thích hơn, cách vuốt ve này có thể kích thích tình dục ở nàng.

Hãy để cho cô ấy có một cái nhìn cận cảnh về các vùng gợi cảm nhất của bạn, chắc chắn nàng sẽ rạo rực ngay tức thì. "Tập trung sự chú ý của nàng vào điểm nóng của bạn bằng cách sử dụng bàn tay của bạn", Tracey Cox, tác giả của cuốn Superdate nói.

Hãy đưa tay lên vùng cơ bắp cuồn cuộn, hay chạm tay vào đôi môi gợi tình của bạn để nàng liêu xiêu trước hình ảnh một người đàn ông quyến rũ.

Bạn cần kích thích 1 chút đối với lưng và đùi, dùng phương pháp xoa bóp, mát – xa làm phương thức chủ yếu, giống như là bạn đang chà một bức tranh lớn.


Như vậy sẽ làm cho cơ thể thư giãn một cách tự nhiên, và tâm lý kháng cự sẽ dần dần biến mất.

Hãy kích thích 1 chút đối với mông, ngực và “nhũ hoa”, dùng phương pháp xoa bóp, mát – xa làm phương thức chủ yếu, giống như là bạn đang chà một bức tranh lớn.


Như vậy sẽ làm cho cơ thể thư giãn một cách tự nhiên, và tâm lý kháng cự sẽ dần dần biến mất.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nhiều phụ nữ đã trải qua sự hưng phấn ở mức độ đáng kể khi họ xem một đoạn phim về tinh tinh quan hệ tình dục.

Khi đã bị bạn lôi kéo vào “trận chiến”, phụ nữ sẽ khát khao được đối tác chăm sóc những điểm nóng bỏng trên cơ thể.

Vùng gần “cô bé” là vùng cực kỳ nhạy cảm, vì vậy hãy cẩn thận khi vuốt ve, không nên quá vội vàng.

Đặc biệt, vùng gần đầu xương mu dùng ngón tay của bạn vuốt ve sẽ làm độ nhạy cảm của “cô bé” tăng lên, để đạt đến điểm G.


Mỗi phụ nữ có một vùng nhạy cảm riêng Ngoài khuôn ngực nóng bỏng và vùng “nguy hiểm”, bạn cần phải chú ý tới môi, cổ, bờ vai, sống lưng, phía trong đùi, bụng…

Hãy dành ít nhất 3 phút để làm nửa kia hưng phấn bằng những nụ hôn. T

heo nghiên cứu của trường Đại học Lafayette, Mỹ, hôn giúp giảm lượng hormone stress Cortisol, giúp tăng hưng phấn nhanh chóng.


Theo các nhà khoa học Đức, cách này giúp tạo cảm giác quan tâm, ân cần của bạn với nàng, từ đó, khiến lượng hormone oxytocin trong cơ thể phụ nữ được đẩy cao, khiến nàng đạt đích nhanh hơn.

Hãy khám phá và tìm ra điểm khiến nàng hưng phấn hơn cả rồi tập trung để "cuộc yêu" sẽ hoàn hảo, giúp cả 2 cùng thích thú.

About Sally Uyen TV


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply